เซเว่นฯ มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด 19 ให้รพ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้า โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดวันนี้ 5 พ.ค.2563 บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อสู้ภัยโควิด-19 มูลค่า 1 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เป็นโรงพยาบาลที่ 17 ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยมี แพทย์หญิงนวลจันทร์ เวชสุวรรณมณี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทองผาภูมิ เป็นผู้รับมอบ

พร้อมด้วย นางสาวกัลยกร คล้ายแดง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. ซีพี ออลล์, นางสาวกาญจนา มาโนช ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ บมจ.ซีพี ออลล์ ร่วมกันมอบมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัย COVID-19 เป็น 1 ใน 77 โรงพยาบาล 77 จังหวัดทั่วประเทศ มี ชุดPPE จำนวน 1,550 ชุด , หน้ากากKN95 จำนวน 1,500 อัน

ละแอลกอฮอล์ จำนวน 12 แกลลอน รวมเป็นเงิน 1 ล้านบาท สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19

จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

Author: admin