อบจ.กาญจน์ชวนเที่ยวงาน “Kanchanaburi Fun Time Festival” 19-22 ม.ค.66

องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี จัดงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ “Kanchanaburi Fun Time Festival” ณ บริเวณโรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

วันที่ 19 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น.นายพิสิษฐ์ กาญจนภิญพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ประธานเปิดงาน“Kanchanaburi Fun Time Festival” โดยมีนายอนันท์ ดิษฐศิริ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีกล่าวรายงานฯ

พร้อมด้วย ดร.กิรดา ลำโครัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี นางสาวสรียา บุญมาก ผอ.ททท.สำนักงานกาญจนบุรี ผศ.จรายุทธ ประทีปวรกาญจน์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นักท่องเที่ยว  ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ บริเวณโรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี จัดงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ “Kanchanaburi Fun Time Festival” ขึ้นเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวตามนโยนบายของรัฐบาลส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

และพัฒนารูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวสร้างกระแสให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีเพิ่มมากขึ้น และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชน ผู้ประกอบการในพื้นที่มีรายได้จากการจําหน่ายอาหาร สินค้า OTOP ของฝาก ของที่ระลึก โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 มกราคม 2556 ตั้งแต่เวลา17.00 น.เป็นต้นไป

ณ บริเวณโรงงานกระดาษไทย ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี มาร่วมเติมเต็มความสุขกับเทศกาลแห่งความสนุกสุดอบอุ่นที่จะเนรมิตความสุขสุด Fun ตลอดทั้ง 4 วัน โดยมีขบวนกิจกรรม สาย Craft สอน Workshop งานฝีมือจากสินค้า OTOP และโชว์ดริปกาแฟ พลาดไม่ได้สาย Camping มีสินค้ามาให้ช้อปกันถึงในงาน

ไม่หมดเพียงเท่านี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ยังยกหนังกลางแปลง และยกทัพขบวนแห่งความสุขกับการออกร้านจําหน่ายสินค้า OTOP สินค้าชุมชน และการออกร้านจำหน่ายอาหารจากร้านที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกาญจนบุรี และคาราวาน Food Truck มาให้ช้อป ชิม ชิล กันแบบจุใจ ในช่วงเวลาสุด

พิเศษกับอุโมงค์ไฟยาว 50 เมตร และพบกับจุดถ่ายรูปตกแต่งไฟประดับสวยงาม อย่าลืมแต่งตัวแบบอาร์ทๆ มาถ่ายรูปกับมุมต่างๆ ภายในงานฟังเพลงสุดชิลด์จากศิลปินที่หมุนเวียนกันมาสร้างความบันเทิงตลอดทั้งวัน วันที่ 19 ม.ค. เอิ๊ต ภัทรวี 20 ม.ค. ตี๋ วิวิศน์ AF4 21 ม.ค. พูม ภูมิสิทธิ์ AF 11 และ 22 ม.ค. น้ำแข็ง ชญาน์ทัต AF7

องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรี ออกมาสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจไปกับงาน Kanchanaburi Fun Time Festival

แล้วมาสนุกไปพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 19 – 22 มกราคม 2556 ตั้งแต่เวลา17.00 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณโรงงานกระดาษไทย ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมืองฯ จังหวัดกาญจนบุรี

ภาพ-ข่าว : น้ำริน พี่โด่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

Author: admin